en

NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B
Install Now
NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B
NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B

NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B

Developer: Hoa Do
App Size: 20.62 MB
Release Date: 2014-08-01
Price: Free
4
1 Ratings
Size:
20.62 MB
Download on the App Store

Screenshots for App

iPhone
More Screenshots for iPad
Lời giới thiệu
iBookstore xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả gần xa bộ sách “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn” gồm 4 cuốn (Nhóm máu A, AB, B, O). Quyển “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn – Nhóm máu B” gồm 338 trang, sách giấy (sách truyền thống) chúng tôi bán 65.000đ và liên kết xuất bản với Nhà xuất bản Đồng Nai. Còn sách SmartBooks chúng tôi bán với giá gần 20.000đ (các bạn đã tiết kiệm được 45000đ). Điều đặc biệt bộ sách này bán chạy (bestseller) vào năm 2011, 2012 và 2013. Mỗi nhóm máu đều thể hiện những đặc tính về tính tình và khí chất của người mang nhóm máu đó. Và còn nhiều điều bất ngờ, có thể bạn chưa biết về con người mình, về tính cách của bản thân, những tiềm ẩn,... Các bạn sẽ tìm thấy một số tính cách của bạn thông qua những quyển sách này. Hy vọng nó sẽ bổ ích và mang tính giải trí cho các bạn.
NGƯỜI MANG NHÓM MÁU B
Đặc điểm chung: Đại diện của nhóm này là những người hết sức nhạy cảm, tinh tế, khôn ngoan, thận trọng và đáng tin cậy. Đằng sau cái bề ngoài luôn bình tĩnh, tự tin, không bao giờ biểu lộ cảm xúc là một tâm hồn tinh nhạy, dễ bị tổn thương. Với mọi chuyện, họ có thể hờ hững nhưng hễ động đến đề tài tình yêu, tình dục là mọi xúc cảm bỗng tuôn trào như núi lửa. Năng lực hoạt động tình dục được đánh giá cao, nhưng đáng tiếc, sinh hoạt vợ chồng lại không đều đặn lắm.
Khả năng vượt trội: Sở trường xây dựng đề tài.
Đa phần những người thành đạt, nổi tiếng thuộc nhóm máu B đều là những người có tính hài hước cao. Họ thường tham gia các tiết mục nghệ thuật tổng hợp hoặc những tiết mục gây cười. Đây có lẽ xuất phát từ tính hài hước, vui vẻ của họ. Vừa có thể nghiêm túc, chín chắn, lại vừa có thể tạo sự hài hước cũng chính là nét đặc trưng của người nhóm B. Ngoài ra, do tính tình tự do phóng khoáng, vì thế họ có thể xây dựng nhiều đề tài mới mẻ mang tính sáng tạo cho các tờ báo, tạp chí và trang mạng quảng cáo. Đặc biệt, do không biết che dấu tình cảm của mình, nên không ít người nổi tiếng thường mắc phải tin “không hay” trong làng nghệ thuật, giải trí.
Show More
NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B 3.1.1 2021-06-06
2021-06-06 Version History
Fixed some bugs...

~Hoa Do
More Information about: NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN NHÓM MÁU B
Price: Free
Version: 3.1.1
Compatibility: 8.0 Or Later
Bundel Id: build.NhomMauB.ver2.2
Size: 20.62 MB
Genre: Books Reference
Release Date: 2014-08-01
Last Update: 2021-06-06
Content Rating: 4+
Developer: Hoa Do
Language: EN -
All Apps & Games Developed by: Hoa Do
Recent Releases

Whatsapp
Vkontakte
Telegram
Reddit
Pinterest
Linkedin
Hide